Tuyết rơi – Thu hút khách du lịch đến Hàn Quốc

Thống kê mới nhất của Cơ quan thể thao và du lịch Hàn Quốc ( KTO ) năm 2019 lượng khách vào Hàn Quốc tăng đột biến, cụ thể là : 17,5 triệu người du lịch vào Hàn Quốc số liệu tính đến ngày 26/12/2019, tạo ra nguồn thu 25,56 tỷ usd, trong đó khách ở khu vực Đông Nam Á ( Asean ) chiếm 4 triệu lượt khách, một con số kỷ lục. Điều đó chứng tỏ kinh tế chung khu vực Đông Nam Á ngày càng phát triển, nhu cầu du lịch ngày càng lớ . Điều gì ở Hàn Quốc thu hút khách như vậy ?

tuyet-roi-thu-hut-khach-du-lich-den-han-quoc

Văn hóa Hàn Quốc ngày càng  lan rộng và được biết đến nhiều thông qua: phim ảnh, âm nhạc ( kpop), ẩm thực .Hàn Quốc là một trong top 10 nước xuất khẩu văn hóa hàng đầu thế giới, Làn sóng Hàn bắt đầu với việc xuất khẩu các sản phẩm phim truyền hình như Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông và Nàng Dae Jang Geum … khắp Đông và Đông Nam Á. Sự thành công nhanh chóng của phim truyền hình Hàn Quốc kéo theo sự nổi tiếng của phim nhựa, âm nhạc đại chúng Hàn Quốc (gọi tắt K-pop), ẩm thực Triều Tiên và tiếng Hàn Quốc. Có thể nói, hơn 10 năm trở lại đây, Hàn Quốc đã trở thành “Hollywood của phương Đông”, sản sinh ra hàng loạt ngôi sao ca nhạc, điện ảnh, truyền hình… khuấy đảo thị trường giải trí châu Á, với lượng fan khổng lồ ở khắp Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á,… Mặc dù khác biệt về ngôn ngữ, nhưng nhiều nét phong tục tập quán tương đồng trong xã hội phương Đông, làm giảm rào cản văn hóa giúp cho các bộ phim Hàn Quốc dễ dàng được chấp nhận, thưởng thức và yêu thích tại các quốc gia trong khu vực.Từ “Hàn lưu”  hay  “Hally” giờ cũng ám chỉ nền kinh tế phát triển của Hàn Quốc và sự nổi lên của các tập đoàn đa quốc gia đến từ đất nước này như Samsung, LG, Lotte và Hyundai.

Du khách Đông Nam Á khi được phỏng vấn về lý do chọn Hàn Quốc là điểm du lịch, họ đều trả lời là: để được ngắm phong cảnh thơ mộng như trong phim, để được thưởng thức ẩm thực phong phú của Hàn Quốc,… và để ngắm tuyết rơi.

tuyet-roi-thu-hut-khach-du-lich-den-han-quoc-2

Các sản phẩm Made in Korea được đón nhận trên khắp thế giới. Một trong những sản phẩm thu hút và được yêu thích tại khu vực Đông Nam Á thời gian gần đây: Máy Tạo Tuyết , một sản phẩm của công ty Snowtech korea. Tuyết rơi là hiện tượng tự nhiên ở các nước xứ lạnh vào mùa đông nhưng là điều gì đó “xa xỉ” đối với các nước có nhiệt độ nóng ẩm như Đông Nam Á. Mọi người mong muốn được vui chơi với tuyết , được làm người tuyết, được trượt tuyết… hoặc đơn giản hơn chỉ là được ngắm và chụp ảnh tuyết. Công ty cổ phần KOVITECH đã hiện thực hóa giấc mơ ấy cho người Việt với việc nhập khẩu và phân phối độc quyền máy tạo tuyết : Snowtech .

Nước được chạy qua hệ thống làm lạnh và được máy thổi ra những tinh thể tuyết sạch như tuyết tự nhiên. Sản phẩm hiện đang được lắp đặt tại spa, quán cafe, quán bia, trung tâm vui chơi giải trí…

Viễn cảnh về việc: Tuyết rơi giữa mùa hè không còn là xa vời. Chẳng cần phải đi du lịch đâu xa , ngay tại Việt Nam cũng có thể chụp hình , vui chơi với tuyết. Dưới cái nắng nóng 40 độ của mùa hè ngồi thưởng thức cafe và ngắm tuyết rơi… chỉ nghĩ thôi cũng đã thấy lãng mạn rồi .

Hỗ trợ bán hàng
X
Chat Zalo
Chat Facebook
0986.6565.26